Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Xoá nếp nhăn vùng mắt do bị lão hoá bằng cắt mí mắt

Đôi mắt trở nên kém quyến rũ cũng như xấu hơn khi có quá nhiều da dư, mỡ thừa… Cắt mí mắt Hàn Quốc chính là phương pháp loại bỏ những phần dư đó của đôi mắt. Phương pháp làm đẹp này tại viện thẩm mỹ JK được nhiều người tin tưởng và sử dụng, nhất là các chị em.

Theo tác động của yếu tố bên ngoài, nhất là thời gian… thì đôi mắt dần dần bị lão hoá. Từ tuổi 30 trở đi, tình trạng da nhăn, mỡ thừa, da chảy xệ, bọng mỡ mắt sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trên khuôn mặt… Từ những dấu hiệu ấy dần dần mắt có thể bị sụp mí, nét tươi trẻ của khuôn mặt sẽ dần mât đi và thị lực có thể bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nhiều trường hợp mắt bị sụp mí khiến khuôn mặt già trước tuổi, làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Tìm đến sự tư vấn và giúp đỡ của bác sĩ là một cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này. Viện thẩm mỹ JK là một nơi như thế, khi đến đây trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc chị em sẽ không khỏi bất ngờ với kết quả đạt được. Đến với viện thẩm mỹ JK là đến với trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, viện thẩm mỹ JK cam kết mang lại vẻ đẹp như ý, an toàn cho mọi trường hợp khách hàng.



Những trường hợp cắt mí mắt Hàn Quốc làm đẹp

- Trường hợp khách hàng nam nữ từ 35 tuổi trở lên.

- Những khách hàng đang có mắt một mí hay mí lót đang muốn sở hữu một đôi mắt hai mí to đẹp và quyến rũ hơn.

- Mắt xấu do bẩm sinh hay do bệnh lý mắc phải.

- Mắt không có bọng mỡ nhưng lại có nhiều da dư, mỡ thừa tạo nếp nhăn vùng ní mắt.

Để thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc cần nhừng điều kiện gì?

- Cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ áp dụng cho các trường hợp khách hàng có sức khoẻ tốt, không bị các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Đồng thời, bác sĩ thẩm mỹ của viện thẩm mỹ JK sẽ kiểm tra sức khoẻ, thử máu, thử phản ứng thuốc để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình thẩm mỹ.

- Nếu là khách hàng nữ đang trong gai đoạn chu kỳ kinh nguyệt thì tuyệt đối không được thực hiện phẫu thuật.

Một vài phương pháp cắt mí được áp dụng tại viện thẩm mỹ JK

- Phương pháp cắt mí mắt trên: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân lớn tuổi, có cơ nâng mi dãn mỏng và bắt đầu suy yếu gây ảnh hưởng lớn đến thị lực. Mắt không còn như lúc tuổi thanh xuân và trông rất mệt mỏi. Sau khi thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khoẻ cũng như lượng da thừa mí mắt, mức độ mí mắt bị sụp thì các bác sĩ của viện thẩm mỹ JK sẽ phẫu thuật nhằm cải thiện tình trạng mắt bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, hạn chế gây xâm lấn cũng như tổn thương vùng mềm. Khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mới.

- Phương pháp cắt mí mắt dưới: Mí mắt dưới là nơi chứa bọng mỡ và da chùng của mắt. Nơi này thể hiện rõ mức độ lão hoá đang dần hiện trên khuôn mặt. Phương phap này giúp loại bỏ những phần đó, giúp lấy lại phần nào tuổi thanh xuân cho khách hàng. Với tay nghề cao và sự khéo léo, bác sĩ sẽ loại bỏ và bóc tách lớp mỡ một cách tinh tế và sau đó khâu lại mà không hề để lại dấu vết phẫu thuật.

Mọi thông tin về cắt mí mắt Hàn Quốc để làm đẹp mắt, xin mời chị em liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét