Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Giới thiệu về công nghệ nhấn mí mở tròng tại JK

Bên cạnh các phương pháp làm đẹp mắt phổ biến hiện nay như bấm mí hay cắt mí mắt thì phương pháp nhấn mí mở tròng cũng là một phương pháp giúp cho đôi mắt của khách hàng được đẹp long lanh và rõ nếp 2 mí như hai phương pháp trước.

Theo nghiên cứu: “niềm mong ước nhỏ của nhiều người mà đa số là các chị em là việc sở hữu được đôi mắt to tròn long lanh”. Từ lý do dễ hiểu này mà phương pháp nhấn mí mở tròng đã vad đang phát triển rầm rộ tại nhiều nước trên thế giới. Tại Hàn Quốc, các siêu sao Hàn Quốc thường áp dụng phương pháp trang điểm để làm đẹp, nhưng hiện nay khi xuất hiện các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp thì đa số họ đã bắt đầu chuyển sang sử dụng phương pháp thẩm mỹ làm đẹp để sở hữu nét đẹp hoàn hảo và lâu bền hơn. Tại Hàn Quốc, nhiều người Hàn đang sở hữu đôi mắt một mí kém duyên nên nhất định phải nhờ tới công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ biến đôi mắt nhỏ thành đôi mắt hai mí to đẹp.

Bên cạnh phương pháp bấm mí Hàn Quốc và cắt mí thì kỹ thuật nhấn mí mở tròng hiện tại đang là kỹ thuật được nhiều người lựa chọn để tiến hành làm đẹp.



Về điểm nổi bật của kỹ thuật nhấn mí mở tròng, cũng giống như các phương pháp khác thì kỹ thuật làm đẹp này cũng giúp tạo nếp mí mở rộng giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt, giúp đôi mắt có được nếp mí rõ ràng mà vẫn tự nhiên và cân đối. Nếu muốn lựa chọn kỹ thuật làm đẹp giúp cho đôi mắt to tròn và phù hợp với khuôn mặt, hãy cùng chúng tôi tiến hành tham khảo nội dung về công nghệ thẩm mỹ nhấn mí mở tròng qua những thông tin sau đây:

Đôi mắt to đẹp tự nhiên với nhấn mí mở tròng.

* Đối tượng khách hàng cần nhấn mí mở tròng:

- Khách hàng có nhiều da dư mỡ thừa nơi góc mắt.

- Mắt không cân xứng, trường hợp khách hàng có mắt to mắt nhỏ không đều nhau.

- Khoảng cách của hai mất không cân đối.

- Da thừa khoé mắt làm ảnh hưởng tầm nhìn.

* Quy trình thực hiện phương pháp nhấn mí mở tròng:

Đôi mắt là một vùng rất nhạy cảm nên khi muốn thực hiện nhấn mí mở tròng đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề chuyên môn rất cao, mặc dù đây là một kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản. Thời gian một ca thẩm mỹ nhấn mí mở tròng kéo dài khoảng 60 đến 90 phút. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành thực hiện lần lượt các giai đoạn:

Trước khi nhấn mí mở tròng, cần xác định được khoảng cách chuẩn giữa hai gốc mắt, thông thường khoảng cách này là từ 3 đến 3,6 cm. Sau khi thăm khám tình hình bệnh nhân và đo đạc cẩn thận, chuyên gia sẽ vẽ ra những điểm cần tiếp xúc khi thực hiện nhấn mí mở tròng.

B-1: Chuyên gia sẽ đinh trước tỷ lện và vẽ lên mắt những điểm cần tiếp xúc, tuỳ tình trạng khách hàng mà chuyên gia sẽ sẽ xác định khoảng cách chuẩn từ 3 đến 3,6cm.

B-2: Để không gây đau đớn, chuyên gia thẩm mỹ sẽ sẽ tiến hành gây tê cục bộ phẩn mắt cần phẫu thuật.

B-3: Tiến hành phẫu thuật nhấn mí mở tròng, chuyên gia cắt rạch một đường qua khoé mắt khằng 1 đến 1,5 cm qua khoé mí mắt, loại bỏ phần da thừa rồi kéo mí về điểm thích hợp, điều chỉnh tuyến lệ và khâu vết cắt lại bằng 3 – 5 mũi khâu.

* Chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật nhấn mí mở tròng:

Ở kỹ thuật này, sau khi tiến hành phẫu thuật thì khách hàng có thể về ngay mà không cần phải ở lại nhưng cần tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của chuyên gia về vấn đề vệ sinh vết mổ và nhũng cách phòng ngừa sẹo. Sau thời gian khoảng 1 tháng thì khách hàng sẽ bình phục và có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Kỹ thuật này đòi hỏi khách hàng tiến hành phẫu thuật duy nhất 1 lần. Chi phí thực hiện nhấn mí mở tròng cũng không quá cao, chỉ khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng cho một lần thực hiện phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét