Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khuôn mặt xinh đẹp và cuốn hút hơn với tạo mắt hai mí

Một đôi mắt to, hai mí rõ ràng sẽ làm khuôn mặt của bạn trông xinh đẹp và cuốn hút hơn. Hiện nay, với kỹ thuật tạo mắt hai mí, nếu như không may mắn có được đôi mắt đẹp tự nhiên thì bạn cũng thật dễ dàng biến ước mơ mắt đẹp của mình thành hiện thực.

Tạo mắt hai mí là một trong những phương pháp giúp cải thiện đôi mắt đã và đang được nhiều người ưa chuộng. Đây chính là giải pháp tuyệt vời cho những ai mong muốn có được một đôi mắt đẹp với hai nếp mí rõ ràng.

Phẫu thuật tạo mắt hai mí là một kỹ thuật khá đơn giản, diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 1 giờ). Các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng rạch da theo đường nếp mí đã vẽ trước rồi tiến hành lấy bỏ phần da và mỡ để tạo nếp mí. Cuối cùng, vết cắt sẽ được khâu lại, cố định nếp mí mới.



Quy trình phẫu thuật tạo mắt hai mí

Bước 1: Vẽ nếp mí và vùng da sẽ được cắt bỏ;

Bước 2: Sát trùng vùng mắt;

Bước 3: Tiến hành gây tê;

Bước 4: Cắt bỏ vùng da đã vẽ;

Bước 5: Cắt bỏ vùng cơ, vòng mi, lấy mỡ dư;

Bước 6: Khâu chỉ tái tạo lại nếp mí mới;

Bước 7: Đắp gạt lên mắt để giảm sưng.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật

- Giữ vết thương sạch sẽ;

- Hạn chế nhắm mở mắt liên tục trong 24 giờ sau khi phẫu thuật;

- Tránh ăn các thực phẩm dễ gây sẹo như hải sản, rau muống, rau dền…

- Sau 6 ngày, vết thương sẽ được cắt chỉ. Lúc này, bạn nên thoa thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh tình trạng sẹo lưu lại trên mắt.

Tại sao bạn nên chọn phẫu thuật mắt hai mí tại thẩm mỹ viện JK?

Thẩm mỹ viện JK là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tất cả các dịch vụ tại JKvà đều đã được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, các bác sĩ ở đây đều có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản ở các trường thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước sẽ mang đến cho bạn một cuộc phẫu thuật an toàn và thành công mỹ mãn.

Bên cạnh đó, với trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, khi đến JK, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và hài lòng với chất lượng dịch vụ mà JK mang đến cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét