Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Chế độ dinh dưỡng tốt sau khi cắt mí mắt

Nhiều chị em phụ nữ băn khoăn: Chế độ ăn uống nào thích hợp nhất cho mắt cắt mí sau một tuần? Bài viết sau đây, JK cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về chế độ ăn uống để không ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Tại sao phải cắt mí mắt?

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, rạng ngời là niềm mong ước của đa số phụ nữ. Vì đôi mắt là điểm nhấn để khuôn mặt tỏa sáng nhưng không phải ai cũng có may mắn đó. Tác hại của quá trình lão hóa, môi trường xung quanh hay tính chất công việc khiến vùng mí mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa, quầng thâm. Vấn đề đó có thể dẫn đến hiện tượng sụp mí mắt không chỉ làm khuôn mặt mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng quan sát của mắt. Chính vì thế cắt mí mắt là giải pháp tốt nhất để khắc phục khuyết điểm đó, trả lại đôi mắt to tròn, tươi trẻ cho bạn.



Quy trình cắt mí mắt tại viện thẩm mỹ JK

Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mới ra đời ở xứ sở Kim Chi. Đây là thủ thuật tiểu phẫu khá đơn giản, sau khi xác định được vị trí cần thực hiện, bác sĩ cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa đồng thời tạo nếp mí mới cho đôi mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt từng người. Phương pháp này không xâm lấn đến các bộ phận của mắt nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ lâu dài.
Chính vì những ưu điểm nổi bật đó nên dịch vụ cắt mí mắt trở thành trào lưu “hot” nhất năm 2016, được phái đẹp truyền tai nhau thực hiện. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết: “Chế độ ăn uống nào thích hợp nhất cho mắt cắt mí sau một tuần?”

Chế độ ăn uống cho mắt cắt mí sau một tuần

Chế độ ăn uống sau cắt mí chính là nhân tố quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ. Các chuyên gia hàng đầu trong ngành cho rằng cắt mí sau một tuần cần có chế độ chăm sóc thích hợp đặc biệt là thực đơn hàng ngày. Để nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt, bạn nên kiêng ăn một số thực phẩm sau khi cắt mí một tuần.

Sau cắt mí nên kiêng ăn những thực phẩm này để có kết quả thẩm mỹ cao

Rau muống – thực phẩm nên kiêng ăn sau cắt mí

Rau muống là thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn hằng ngày của chúng ta. Nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Đặc biệt, rau muống có tác dụng kích thích quá trình sinh trưởng của collagen giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Tuy nhiên, do lượng tăng sinh của collagen quá nhiều dẫn đến thừa là nguy cơ tạo thành sẹo sau khi cắt mí. Chính vì thế để vết thương không để lại sẹo, bạn cần phải loại thực phẩm này ra khỏi thực đơn.

Cắt mí sau một tuần không nên ăn thịt gà và đồ nếp

Thịt gà và đồ nếp là những loại thực phẩm có tính nóng nên dễ khiến vị trí cắt mí lâu lành da thậm chí xảy ra trường hợp mưng mủ, nhiễm trùng rất nguy hiểm. Chính vì thế, để vết thương mau lành mà không xảy ra biến chứng gì bạn không nên ăn thịt gà và đồ nếp.

Sau khi cắt mí nên kiêng ăn hải sản

Không thể phủ nhận, hải sản là loại thực phẩm rất bổ dưỡng. Tuy nhiên, các loại hải sản chỉ tốt đối với những trường hợp suy nhược, nóng trong người. Còn đối với những ai thực hiện cắt mí thì không nên ăn hải sản vì nó có thể gây ngứa, dị ứng vị trí cắt mí, thậm chí làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Chế độ ăn uống hợp lý sau cắt mí giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn
Trên đây là những thực phẩm bạn nên kiêng ăn sau khi cắt mí một tuần. Mặt khác, bạn nên ăn những thức ăn nhẹ, những thực phẩm xanh để có nhiều vitamin A bổ sung cho mắt. Đặc biệt, bạn nên uống nhiều nước trái cây để vị trí thực hiện mau liền da.

Bài viết trên phần nào đã giải đáp nỗi băn khoăn của nhiều người về vấn đề: “chế độ ăn uống nào thích hợp cho mắt cắt mí sau một tuần?”. Sau khi cắt mí, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ. Đặc biệt có thực đơn ăn uống hợp lý, khoảng một tuần, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí, đẹp long lanh, rạng ngời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét