Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cách để làm đôi chân mày cao đẹp hơn

Để lấy lại vẻ đẹp vốn có cũng như dáng lông mày trẻ trung, và quyến rũ. Cách treo chân mày Korea hiện đang được số đông các chị em lưa chọn. Tuy nhiên, cũng ko ít phái đẹp còn chưa hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ hiện đại này. Vậy treo chân mày là gì? có nên thực hiện treo chân mày không? Hãy cùng những tư vấn viên chia sẻ những nghi vấn này.

Treo chân mày là thế nào?

Theo giới chuyên viên, phẫu thuật treo chân mày là kĩ thuật giúp nữ giới có thể lấy lại vẻ hấp dẫn cới đôi chân mày cao, dáng chân mày sắc nét, thanh thoát, rạng ngời cho khuôn mặt. Kỹ thuật treo chân mày nguồn gốc từ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam trong những năm vừa mới đây đã được chị em phụ nữ khá ưa chuộng không chỉ bởi tính an toàn mà vì hiệu quả xuất sắc mà bí quyết này mang đến.




Phẫu thuật treo chân mày là hoàn hảo và an toàn

Phẫu thuật treo chân mày là cách thức khâu treo cung mày, ko cắt da. Đây là thủ thuật khá đơn thuần, bác sĩ chỉ chích 1 vết nhỏ khoảng 0,2cm giấu phía trong cung mày kết nối các điểm treo nhằm kéo đồng thời định vị cung mày cao lên cùng với có thể kết hợp sở hữu công nghệ cắt cung mày, phun xăm chân mày nhằm đem lại tính hoàn mỹ cao hơn.

Sau lúc thăm khám, tìm hiểu, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ cùng với loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa trên cùng mày. Sau đó sẽ treo chân mày cho cao hơn, tạo cặp mắt tươi trẻ, tinh ranh cộng ánh trông linh động.

Các đường mổ treo cung mày là đường ngắn nằm men theo sát tuyến đường lông mày nên ko lộ bất kỳ vết tích thẩm mỹ, ko để lại sẹo.

Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt thông thường mà ko tác động đến vết thẩm mỹ. Thời kì cắt chỉ là 5-7 ngày sau khi phẫu thuật.

Sau 7-10 ngày, tùy theo cơ địa của từng người, đường lông mày sẽ dài lâu cùng với đẹp thanh thoả thiên nhiên.

Nên hay không treo chân mày?

Phẫu thuật treo lông mày giúp phái đẹp tự tin lấy lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt.

Theo thời kì, tuổi tác, môi trường, ánh nắng mặt trời…quá trình lão hóa diễn ra với tốc độ nhanh cùng với rõ ràng hơn. Vùng da chân mày sảy xệ làm cho khuôn mặt mất đi vẻ trẻ trung, tươi sáng làm khuân mặt trở thành u buồn, già nua kém sức sống. Để lấy lại vẻ tươi tắn, bừng sáng trên gương mặt, kỹ thuật treo chân mày chính là giải pháp tối ưu mà bạn mang thể chọn lựa. Đây là 1 trong những biện pháp thẩm mỹ được hàng triệu phái yếu trên thế giới thực hiện để kéo dài vẻ thanh xuân trên gương mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét