Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mắt hỏng mí

Thế nào là chỉnh sửa mí mắt bị hỏng?

Chỉnh sửa mí mắt hỏng hay còn gọi là tái phẫu thuật mắt chính là biện pháp cải thiện lỗi của phẫu thuật mắt sai kỹ thuật, không phải là kỹ thuật giúp cho đôi mắt đẹp hoản hảo một cách dễ dàng nhất như khi thực hiện phẫu thuật mắt lần đầu. Nếu để xảy ra lỗi khi phẫu thuật lần đầu thì việc tái phẫu thuật là một điều tồi tệ mà nó không nên xảy ra bởi nhiều nguyên nhân. Mặt khác, việc tái phẫu thuật mắt thì chi phí thật sự rất cao so với chi phí lúc phẫu thuật ban đầu, chính vì vậy nên ngay từ bước chọn địa chỉ thẩm mỹ viện làm đẹp, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, hiểu rõ về các bộ phận trên khuôn mặt và đặc biệt địa chỉ thẩm mỹ đó phải có trang thiết bị hiện đại.





Vì sao nên chỉnh sửa mí mắt bị hỏng do phẫu thuật thất bại?

1. Khắc phục đôi mắt bị hỏng mí sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật mí mắt lần đầu bị hỏng, kỹ thuật bấm mí hay cắt mí mắt được áp dụng một cách đơn giản với việc tạo khoé mắt mới. Trong lúc chỉnh mí mắt, bác sĩ chỉ cần gây tê, sau đó áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để xử lý vùng mí hỏng, tạo nên vùng mí mới cân xứng với khuôn mặt.

2. Mí mắt trở nên cân xứng, đẹp tự nhiên.

Khi đến chỉnh hình mí mắt tại thẩm mỹ viện JK, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng mí mắt hỏng hay bị tổn thương rồi từ đó đưa ra những nhận định cũng như tư vấn kỹ thuật xử lý hiệu quả cho mỗi trường hợp khách hàng.

Việc chỉnh sửa sẽ diễn ra một cách an toàn và nhanh chóng với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ chuyên dụng nên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả thật sự ấn tượng. Từ đó giúp khách hàng lấy lại được sự tự tin và vẻ đẹp tiềm ẩn vốn có.

3. Tuyệt đối an toàn.

Với công nghệ chỉnh hình mí mắt sau phẫu thuật mí mắt hỏng, với việc không bóc tách, không xâm lấn tới các mô xung quanh mắt thì sẽ không gây ảnh hưởng đến thị lực, thậm chí còn có thể giúp cải thiện tầm nhìn. Vì vậy, khi đến thẩm mỹ viện JK chỉnh sửa mí mắt hỏng khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn và chất lượng.

4. Không gây đau đớn, không để lại sẹo.

Khi thực hiện chỉnh sửa lại mí mắt hỏng, trước tiên bác sĩ sẽ gây tê cho khách hàng nên sẽ không gây cảm giác đau hay cảm giác khó chịu trong quá trình thẩm mỹ.

Tuỳ vào tình trạng mắt của khách hàng mà bác sĩ sẽ xác định nên chọn kỹ thuật nào để xử lý phù hợp nhất: bấm mí mắt, cắt mí mắt (trên, dưới)… từ đó bác s sẽ thực hiện việc phẫu thuật xử lý phù hợp và hữu hiệu, hầu hết các vết sẹo nhỏ sẽ được giấu một cách kín đáo dưới da nếp mí nên sẽ an toàn và không thấy sẹo.

5. Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Kỹ thuật phẫu thuật chỉnh mí mắt hỏng bằng bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện JK được thực hiện nhanh chóng trong thời gian khoảng 30-45 phút. Sau khi chỉnh hình mí mắt xong, khách hàng có thể về ngay mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tư vấn làm đẹp cũng như nhận được nhiều ưu đãi, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét