Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chi phí thực hiện bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền hiện đang trở thành chủ đề rất được quan tâm của các tín đồ thẩm mỹ trong giai đoạn hiện nay. Để tham khảo vấn đề chi phí này, quý khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây:

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Nhằm khắc phục đôi mắt một mí đặc trưng thường gặp, người Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời kĩ thuật bấm mí giúp đem lại đôi mắt 2 mí to, đẹp như ý. Kỹ thuật làm đẹp này hiện đã được du nhập và Việt Nam, giúp những ai sinh ra không may mắn sở hữu đôi mắt một mí kém đẹp.

Khi được du nhập vào Việt Nam, phương pháp bấm mí Hàn Quốc đã và đang tạo nên một cơn sốt trong làm đẹp bởi nó đã thay đổi vì phải sang tận Hàn Quốc với chi phí đắt đỏ, từ nay bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí ngay tại Việt Nam với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt.



Chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Đối với câu hỏi này, chúng tôi xin phép được trả lời quý khách hàng như sau:

Bấm mí Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ JK có giá là 6 triệu/ca.

Thực tế cho thấy rằng: “không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc”. Do đó, để đạt được kết quả bấm mí Hàn quốc tốt, quý khách hàng nên lựa chọn cho mình thẩm mỹ viện uy tín, an toàn và được nhiều người đánh giá tốt.

Tuy nhiên, mỗi thẩm mỹ viện có mức giá khác nhau. Chi phí để thực hiện một ca bấm mí Hàn Quốc tùy thuộc vào chất liệu chỉ thẩm mỹ, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ và trình độ tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện JK – địa chỉ bấm mí Hàn Quốc chất lượng cao

Bấm mí Hàn Quốc tuy chỉ là một kỹ thuật rất đơn giản nhưng nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ không chất lượng và bác sĩ không có trình độ trong lĩnh vực này thì sẽ không đảm bảo cho khách hàng có kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt nhất. Vì vậy đến với Viện thẩm mỹ JK quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì bởi bấm mí Hàn Quốc tại JK:

1. Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện Jk tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật và điều dưỡng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Đây sẽ là nhân tố giữ vai trò chính yếu trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp của bạn.

2. Giúp khách hàng có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn – đẹp tự nhiên.

Với kĩ thuật chuyên nghiệp cùng óc thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ JK sẽ tiến hành bấm mí, tạo nếp mí ở vị trí thích hợp nhất, không dùng kĩ thuật bóc tách sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên mà không để lại sẹo.

Sau khi bấm mí, nếp gấp mí sẽ hiện rõ và đều ở cả hai mắt, giúp đôi mắt sắc sảo và có hồn hơn.

3. Không gây đau đớn và rất an toàn.

Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, không xâm lấn nên sẽ không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.

Sau khi bấm mí, vết bấm sẽ nhanh lành và không còn cảm giác sưng đau nếu bạn chăm sóc vết bấm mí theo chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo mỗi người.

Mọi thông tin về bấm mí Hàn Quốc, quý khách hàng có thể lien hệ với chúng tôi qua hotline 08 3932 1234 để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất. Xin cảm ơn đã quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét