Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Những cách tạo mắt hai mí phổ biến 2016

Thông tin về một số kỹ thuật phẫu thuật tạo mắt hai mí

Châu Á là một nơi có tỷ lệ dân số sở hữu mắt một mí phổ biến nhất trên thế giới. Chính vì vậy, phẫu thuật tạo hình mắt hai mí là một loại hình thẩm mỹ đã và đang phát triển rất mạnh tại đây. Tạo mắt hai mí là phương pháp giúp cho đôi mắt to đẹp, khuôn mặt gợi cảm hơn.

Với những đối tượng tuổi cao, phương pháp tạo mắt hai mí với công nghệ cao là một trong những phương pháp làm trẻ hoá mắt, điều trị một số trường hợp mắt sâu, sụp mí bằng việc loại bỏ các lớp da chùng, da dư. Một vài trường hợp khách hàng muốn làm mắt to hơn, hài hoà hơn cũng có thể áp dụng được.

Hiện tại có 3 cách tạo mắt hai mí phổ biến là: cắt mắt hai mí, bấm mí Hàn Quốc, căt mí mắt. Dựa vào tình trạng của từng người thì bác sĩ sẽ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp phù hợp với cơ thể, quyết định lựa chọn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào khách hàng. Nhưng thực tế tình trạng mắt nhiều da dư, mỡ thừa, sự sa trễ, bọng mắt… sẽ quyết định đến việc lựa chọn cách tạo mắt hai mí nào.



1. Tạo mắt đẹp với cắt mắt hai mí.

Cắt mắt hai mí là phương pháp làm đẹp phù hợp với các đối tượng có mắt dày mọng, nhiều da dư và mỡ thừa. Phương pháp này có một nhược điểm là mắt có thể bị sưng nề, thời gian hồi phục sau phẫu thuật tương đối lâu nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không thể nói hết được, kết quả thẩm mỹ ổn định và duy trì khá lâu.

2. Làm đẹp mắt nhanh chóng với bấm mí Hàn Quốc.

Phương pháp này làm đẹp hiệu quả mà không cần cắt rạch hay khâu vùi. Bấm mí Hàn Quốc thường áp dụng cho các đối tượng khách hàng trẻ, độ tuổi dưới 30, khi mà da dư, da chùng rất ít, không có bọng mỡ. Phương pháp này có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, ít sưng nề, thời gian phục hồi sau bấm mí rât nhanh. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là phương pháp này chỉ tồn tại được một thời gian ngắn là khoảng 2 – 3 năm tuỳ theo tình trạng lão hoá của từng người và sự chăm sóc đôi mắt.

3. Hiệu quả làm đẹp dài lâu với cắt mí mắt.

Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật bằng đường rạch ngắn ở vùng mí khoảng vài mm, với mục đích loại bỏ mỡ thừa và tạo liên kết giữa cơ nâng mi và sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ, quá trình thẩm mỹ nhanh chóng và tinh tế sẽ đem đến hiệu quả tốt cho đôi mắt, phương pháp này thật sự hoàn hảo vì nó hạn chế được các nhược điểm của 2 phương pháp trên. Hiệu quả mà nó mang lại duy trì dài lâu, có thể duy trì mãi mãi nếu được chăm sóc tốt.

Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp thẩm mỹ mắt to

Để thực hiện làm đẹp nhanh chóng và an toàn, mới quý khách liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét