Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tư vấn làm đẹp với phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Xin chào bác sỹ, Cháu là Nhật Lệ, 19 tuổi. Cháu có 1 đôi mặt đặc trưng của người châu Á, mí lót mờ mà 2 bên không đều nên cảm thấy không cân đối với gương mặt. Và hiện chau đang có ý định đi bấm mí mắt, vậy bác sỹ có thể cho cháu hỏi là Bấm mí không phẫu thuật có đảm bảo được tính thẩm mỹ sau khi thực hiện không ạ? Mong sớm nhận được hồi đáp của bác sĩ. (Nhật Lệ – 19 tuổi – Châu Đốc)

Chào Nhật Lệ, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của JK.

Một đôi mắt 2 mí to, tròn là mong muốn của nhiều chị em hiện nay. Tuy nhiên, do đặc điểm của người châu Á mà một số người lại không may mắn có được điều này. Do vậy mà nhu cầu thực hiện nhấn mí hiện nay cũng không hề nhỏ.



Bấm mí không phẫu thuật có đảm bảo được tính thẩm mỹ?

Như bạn đã biết về Bấm mí là một kỹ thuật tạo mắt 2 mí mà không phẫu thuật. Bấm mí đang được nhiều người có nhu cầu làm đẹp lựa chọn để có được đôi mắt to tròn 2 mí, cũng như nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da và mí mắt kết hợp với nâng cơ mi để khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mi mới rõ ràng, cân đối và đẹp tự nhiên.

Với bấm mí không phẫu thuật, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn tự nhiên sau một khoảng thời gian rất ngắn 15 – 20 phút. Chỉ với các thao tác nhẹ nhàng, không cắt rạch, không dao kéo gây đau đớn mà vẫn sẽ đảm bảo được an toàn khi đường gấp mí mới không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực, do đó mà hạn chế tối đa được những tổn thương có thể gặp phải.

Bên cạnh đó, với kỹ thuật chuyên biệt, khéo léo, tạo chuỗi liên kết giữa da và mí mắt bền chặt hơn sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, không đòi hỏi quá trình thẩm mỹ thường xuyên. Do vậy mà tính thẩm mỹ và độ an toàn của nhấn mí không phẫu thuật luôn được đảm bảo một cách tối ưu nhất cho người thực hiện.

Đến với Thẩm mỹ viện JK, với tay nghề khéo léo và trình độ cao của bác sĩ cùng với các kỹ thuật nhấn mí không phẫu thuật hiện đại, đảm bảo chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho một kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Chúc bạn thành công trên con đường làm đẹp của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét