Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Khắc phục mắt một mí bằng ký thuật bấm mí thẩm mỹ

Mắt một mí được xem là nét đặc trưng chung của người Châu Á và đây cũng là một khuyết điểm khá lớn của mắt. Đôi mắt hai mí to tròn đang trở thành một trào lưu mới của giới trẻ, vì thế, kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng mắt một mí, giúp sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn chỉ sau 15 phút.



Lý do nên đi bấm mí Hàn Quốc?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc, xứ sở của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất Châu Á. Vì thế, bấm mí mắt Hàn Quốc có mức độ an toàn tuyệt đối, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mắt.

- Không cần phẫu thuật.

Bấm mí mắt là kỹ thuật tương đối đơn giản, mắt hai mí được tạo ra bằng cách bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữ cơ nâng mi và phần da mí mắt, tạo thành mí mới mà không cần phải bóc tách da nên rất an toàn cho khách hàng.

- Mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Bấm mí mắt là giải pháp tối ưu giúp bạn có đôi mắt hai mí to tròn và tươi trẻ. Trước khi tạo mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ, cân chỉnh sao cho mí mắt hài hòa nhất với tổng thể gương mặt, cho vẻ đẹp tự nhiên nhất.

- Cho mắt hai mí đẹp lâu dài.

Nhờ dụng cụ chuyên dụng với kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật bấm mí được thực hiện rất tỉ mỉ và chính xác từng milimet, cho kết quả duy trì ổn định lâu dài.

- Hoàn toàn không sẹo và không đau.

Do không cần phải bóc tách trong quá trình bấm mí mắt nên đảm bảo không để lại sẹo. Kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng, an toàn cũng như không ảnh hưởng đến thị lực và được gây tê nên hoàn toàn không đau hay khó chịu cho khách hàng.

Đối tượng của bấm mí Hàn Quốc:

- Trường hợp mắt một mí, mắt mí lót.

- Mí mắt 2 bên không đều nhau.

- Trường hợp mắt không có da chùng, mỡ thừa.

- Áp dụng cho cả nam và nữ muốn sở hữu mắt 2 mí to tròn

Quy trình bấm mí Hàn Quốc:

Toàn bộ thời gian tạo mắt hai mí nhờ công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút với 4 bước:

- Bác sĩ thăm khám và tư vấn:

Để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn, bác sĩ sẽ xác định và đánh giá tình trạng mí mắt và xác định phương pháp thẩm mỹ tối ưu nhất cho từng đối tượng khách hàng.

- Xác định và đo vẽ nếp mới:

Với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành đo vẽ nếp mí mời cần tạo, sao cho thích hợp nhất với mắt và khuôn mặt.

- Gây tê:

Khách hàng được gây tê tại chỗ, vì thế, khi bác sĩ thực hiện bấm mí sẽ rất thoải mái và nhẹ nhàng.

- Bác sĩ tiến hành bấm mí mắt:

Bác sĩ tiến hành tạo nếp gấp trên cả 2 mí mắt chính xác tuyệt đối và dựa theo đường nếp mí, bác sĩ sẽ luồng chỉ tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, khi mở mắt sẽ tạo thành nếp mí mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét