Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Những điều cơ bản trong phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

Hiện nay làm đẹp mắt an toàn và hiệu quả có rất nhiều phương pháp, điển hình là cắt mí mắt Hàn Quốc tạo mắt hai mí. Những trường hợp măt một mí, mí lót hay sụp mí mắt do nhiều lý do sẽ được chỉ định cắt mí mắt Hàn Quốc để khắc phục. Một số trường hợp mắt chưa hoàn hảo như mí mắt không đều nhau, mắt to mắt nhỏ cũng có thể cắt mí mắt để mắt đẹp hơn.

Cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật tạo nép mí mới dựa trên sụn mí mắt cũ bị khuyết điểm để nhằm tạo ra một nếp mí mới hoàn toàn độc lập và tiến bộ hơn các phương pháp cắt mí mắt truyền thống rất nhiều. Các nếp mí mắt mới sẽ hoàn chỉnh và đẹp đúng cấu trúc vốn có của mí mắt mà chúng ta hay gặp, từ đó khi nhìn vào mắt ta sẽ cảm nhận được mắt đẹp như chưa hề có cuộc phẫu thuật nào.



Những bước cơ bản trong phẫu thuật “cắt mí mắt Hàn Quốc”:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn (hoàn toàn miễn phí), nếu được sự chấp thuận của khách hàng thì bác sĩ sẽ tiến hành thao tác vẽ đường mí mới để khách hàng có thể hình dung được nếp mí mới của mình sau khi phẫu thuật.

Bước 2: Gây mê tại chỗ trước khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật theo đường đã cắt rạch trước đó nhằm loại bỏ da dư hay mỡ thừa nơi mí mắt, đồng thoài loại bỏ bớt cơ vòng đểu tạo nếp mí mới.

Bước 4: Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu mí mắt lại bằng một đường chỉ mảnh để cố định nếp mí.

Sau phẫu thuật khách hàng chỉ cần ngồi nghỉ ngơi tại chỗ trong thời gian ngắn rồi sau đó có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chăm sóc sau khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc:

- Sau cắt mí mắt Hàn Quốc khoảng 1 tuần, phải đến thẩm mỹ viện để bác sĩ cắt chỉ.

- Những ngày đầu sau phẫu thuật mắt có thể bị sưng bầm, vì vậy khách hàng nên thường xuyên chườm đá để giảm sưng đau cũng như giúp vết thương mau lành hơn.

- Hạn chế cho mắt hoạt động quá nhiều cũng như không nên làm việc quá sức. Sau khoảng 2 tuần thì khách hàng có thể sinh hoạt bình thường và có thể trang điểm nhẹ.

Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc có thể khác nhau tuỳ thuộc vào hình dáng khuôn mặt, cơ địa từng người và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí, mời khách hàng liên hệ:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét