Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Công nghệ trị rạn da hiệu quả với carboxytherapy

Rạn da là nỗi lo lắng và bất an của nhiều người, trong đó có phụ nữ khi mang thai và sau sinh. Các vết rạn màu nâu sẫm xuất hiện chằng chịt trên những vùng da mỏng như bụng, mặt trong của 2 đùi, bầu ngực, thắt lưng, mông khiến chị em mặc cảm khi không thể diện nhiều trang phục. Nhiều người còn tự ti, e ngại khi để người khác nhìn thấy, kể cả chồng mình. Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng: với một số người, những vết rạn này có thể tự mờ dần theo thời gian, nhưng một số khác thì lại tồn tại gần như vĩnh viễn nếu không có sự can thiệp của các phương pháp trị liệu. Điều trị rạn da không thể mang lại hiệu quả hoàn toàn, nhưng nếu biết áp dụng giải pháp khoa học thì có thể cải thiện được ở mức độ cao.


Không chỉ xuất hiện ở phụ nữ mang thai và sau sinh (khi cơ thể đột ngột tăng trọng lượng), mà còn xuất hiện ở những người béo phì hoặc nam, nữ ở độ tuổi dậy thì. Đó là khi da giãn không kịp để thích nghi với sự thay đổi của trọng lượng quá nhanh. Nhiều trường hợp bị mắc các bệnh về da hoặc các bệnh về nội tiết cũng dễ bị rạn da. Rạn da cũng có tính di truyền, nếu người mẹ mắc chứng rạn da thì con gái cũng dễ mắc. Chính vì lẽ đó hôm nay chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn gói dịch vụ trị rạn da bằng carboxytherapy công nghệ hiện đại mới nhất tại viện thẩm mỹ JK giúp xóa mờ các vết rạn da, làm mềm mịn các vùng da rạn thô ráp dưỡng da an toàn, không gây dị ứng hiệu quả tiết kiệm chi phí.



*Carboxytherapy là gì?

Carboxytherapy là tiến trình điều trị sử dụng khí CO2 Carbon Dioxide (không phải CO: oxit carbon). CO2 là chất khí (gaz) đuợc cung cấp trong các thức uống có gaz. Cần phân biệt rõ đây không phải là Carbon monoxide: 1 chất khí độc có thể gây chết người).


*Carboxytherapy được phát hiện khi nào?

Được phát hiện trong những năm 1930 ở Royal Spa, Pháp, phát hiện những người tắm trong hồ nước có sục khí CO2 mau lành vết thương hơn.

*Cơ chế tác dụng của Carboxytherapy?

- CO2 và O2 là hai khí tồn tại tự nhiên và thiết yếu của động vật và thực vật. Mỗi lần hít thở, chúng ta hít khí O2 và thải ra khí CO2. Cây cối khi quang hợp sử dụng CO2 và sinh ra ra O2. Các tế bào của các cơ quan trong cơ thể sử dụng khí O2 để đốt cháy các chất dinh dưỡng để sinh năng lượng và đào thải ra CO2. CO2 được coi như là chất khí thải.

- Tế bào hồng cầu, khi gắn kết với O2 sẽ trở thành đỏ tươi. Khi hồng cầu mang O2 đến vùng mô có nhiều CO2, tế bào trao đổi khí O2 cung cấpcho mô, đồng thời hồng cầu mang CO2 (chuyển màu đỏ sậm) về phổi thực hiện chu trình tiếp tục.

- Một trong những nguyên nhân dẫn đến thâm quầng dưới mắt, cellulite, sẹo,.. là do nghèo nàn mạch máu lưu thông. Khi tiêm một lượng nhỏ khí CO2 vào những vùng này, chúng ta đã kích thích cơ thể gia tăng lưu lượng máu đến vùng đó mang theo hồng cầu chứa O2 để thanh lọc lượng khí CO2 đã đưa vào, nhờ thế làm gia tăng tưới máu vùng điều trị.


*Liệu trình: (tùy vào cơ điện của từng người).

- Bước 1: Tư vấn: Bs khám và trao đổi với khách hàng về vùng rạn da cần điều trị.

- Bước 2: Thoa thuốc tê ngoài da. Tiêm thuốc tê vùng rạn da.

- Bước 3: Tiêm CO2 dưới da vào từng nếp rạn da cho đến khi nếp rạn da căng phồng là đủ.

*Công nghệ thẩm mỹ mới, lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam, đặc biệt hiệu quả với:

- Điều trị thâm quầng mắt.

- Điều trị vết rạn da.

- Điều trị viêm da sần vỏ cam.

- Điều trị sẹo thâm, sẹo lồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét