Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Làm đẹp nhanh chóng với treo chân mày

Hỏi:  Chào bác sĩ, năm nay tôi đã 51 tuổi, hiện tại chân mày tôi bị xệ xuống do có nhiều da chùng, nhìn không được trẻ trung nên tôi đang có dự tính đi treo chân mày. Tôi muốn hỏi bác sĩ treo chân mày bao lâu thì đẹp, tại vì thời gian sắp tới, tôi có việc quan trọng, tôi sợ mình làm đẹp không kịp đến ngày đó (Châu Ngọc, An Giang).



Trả lời:

Chào chị Châu Ngọc!

Cám ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi, thắc mắc treo chân mày bao lâu thì đẹp của chị được các bác sĩ chúng tôi trả lời như sau:

Trên khuôn mặt mỗi người, chỉ cần sở hữu đôi mắt đẹp, tươi sáng với hàng chân mày đậm, cong đã tạo nên điểm nhấn thể hiện sự trẻ trung, linh hoạt. Tuy nhiên, qua thời gian, phần da nơi chân mày bị chùng và chảy xệ kéo theo chân mày cũng bị chùng xuống làm mất vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Treo chân mày là gì?

Treo chân mày là công nghệ  giúp nâng cao cung mày, làm giảm phần nào hiện tượng sụp mí bằng cách thực hiện cắt bỏ một phần da thừa phía trên hoặc phía dưới chân mày.

Treo chân mày là cách tối ưu nhất giúp định hình lại đôi chân mày. Chân mày sẽ cao hơn, nếp nhăn vùng đuôi mắt sẽ mất đi, khuôn mặt bạn sẽ trẻ ra 5- 7 tuổi.

Treo chân mày được tiến hành như thế nào?

Quy trình treo chân mày

Phẫu thuật treo chân mày là tiểu phẫu giúp cải thiện tình trạng lão hóa da vùng mắt, mang lại cho bạn sự trẻ trung và xinh đẹp. Vì kỹ thuật thực hiện khá đơn giản nhưng kết quả mang lại rất rõ rệt nên phương pháp này hiện được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Bác sĩ sẽ rạch một đường phía trên hoặc dưới ngay sát chân lông mày để loại bỏ một phần da và mỡ thừa ở mí mắt, đồng thời nâng cơ kéo cao chân mày, tạo lại dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Đường mổ sẽ được ẩn sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo nhỏ. Trong một số trường hợp bác sĩ sẽ kết hợp với sửa chữa lại các khiếm khuyết khi xăm chân mày, để giúp chân mày tự nhiên hơn.

Treo chân mày bao lâu thì đẹp?

Sau phẫu thuật treo chân mày, mắt bạn sẽ bị sưng nhẹ từ 3-5 ngày rồi giảm dần, sau khoảng 1 tháng bạn đã có đôi mắt trẻ đẹp, mí mắt không còn da chùng, mỡ thừa. Đôi mắt trông to, rõ hơn, giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét