Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Treo chân mày làm đẹp thêm cho khuôn mặt

Nhìn vào đôi mắt thì chúng ta không thể nào quên được đôi chân mày, bởi đôi chân mày thường đi liền với đôi mắt. Theo thời gian, tuổi ngày một cao, lão hoá sẽ xảy ra nhanh chóng. Cũng giống như đôi mắt, đôi chân mày theo đó sẽ bị kéo chùng xuống khiến bạn trở nên già nua hơn và có thể gây mất thẩm mỹ.

Để khắc phục tình trạng đó, phương pháp treo chân mày hiện đại đã ra đời và có nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp này thật sự tuyệt vời trong việc định hình đôi chân mày cũng như loại bỏ phần da chùng, nếp nhăn nơi mí mắt.

Viện thẩm mỹ JK áp dụng công nghệ treo chân mày nội soi được chuyển giao trực tiếp từ chuyên gia ở Hàn Quốc đã giúp đem lại tuổi thanh xuân cho nhiều người.



Thực hiện treo chân mày nội soi cho ai?

- Treo chân mày nội soi thực hiện được cho cả nam và nữ.

- Tình trạng chung: phần da chùng mí trên nhiều, chân mày chảy xệ xuống làm ảnh hưởng tới thị lực.

- Mong muốn kết quả: khắc phục phần chân mày chảy xệ, cải thiện da chùng nhão, xoa bỏ nếp nhăn để mang lại tuổi xuân cho khuôn mặt.

Ưu điểm của phương pháp treo chân mày nội soi tại viện thẩm mỹ JK:

- An toàn và chất lượng cao: máy móc, thiết bị đều được nhập từ Hàn Quốc.

- Cải thiện nếp mí trên bị sụp do lão hoá, giúp trẻ hoá đôi mắt, giúp mắt nhìn linh hoạt hơn.

- Không đau, không để lại sẹo lộ, phục hồi nhanh chóng, không hề có dấu hiệu phẫu thuật.



Các bước tiến hành treo chân mày:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, xác định mức độ chùng chân mày, da thừa mí trên của bạn và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch chân mày, mí trên, gây tê cục bộ.

Bước 3: Tùy mong muốn và tình trạng của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp sau:

– Nếu mục đích treo chân mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ chân mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.

– Nếu mục đích treo chân mày để làm nâng chân mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ chân mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng chân mày.

– Treo chân mày trên cho trường hợp mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá gần nhau, mặc khác đường chân mày hơi cong và đuôi cụp thì mình treo chân mày trên.

– Treo chân mày dưới cho trường hợp mắt sụp do mỡ và da dư tương đối, độ cao giữa đường mi trên và đường chân mày hơi cao, mặt khác bệnh nhân có đường chân mày tương đối đẹp.

Đặc biệt, một số trường hợp bệnh nhân có phần đường chân mày không đẹp, cụp hoặc xếch… thì vẫn có thể áp dụng phương pháp treo chân mày giúp điều chỉnh lại đường chân mày như mong muốn.
Sau phẫu thuật treo chân mày, khách hàng chỉ cần nghỉ tại thẩm mỹ viện trong khoảng thời gian ngắn, sau đó có thể tự ra về mà không cần phải mất thời gian nghỉ quá lâu. Phải tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Mọi chi tiết về treo chân mày, xin mời quý khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét