Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tư vấn làm đẹp mắt cho khách hàng bằng công nghệ mới

Câu hỏi:

Xin chào bác sĩ! Tôi tên Kim Khánh, năm nay 36 tuổi. Mắt tôi thật sự là không được đẹp bởi vì nó là đôi mắt nhỏ một mí mà khi nhìn vào thì thật sự kém sắc. Đến khi tuổi càng lớn thì tình trạng này càng tệ, mắt bắt đầu xuất hiện vết chân chim, da chùng, mỡ thừa nơi mắt lại càng làm cho khuôn mặt trông già nua rõ rệt. Tôi nghe nói tại thẩm mỹ viện JK hiện đang có phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc giúp làm cho mắt đẹp và có thể giúp làm trẻ hoá đôi mắt nhưng tôi sợ đau và sợ bị sẹo. Vậy xin bác sĩ tư vấn để tôi có thể biết rõ về phương pháp này hơn. (Kim Khánh – Gò vấp)



Trả lời:

Bạn Kim Khánh thân mến!

Khi bắt đầu bước vào độ tuổi 30, dưới sự ảnh hưởng của thời tiết và đặc biệt là giai đoạn lão hóa đôi mắt thì sẽ xuất hiện da chùng, mỡ dư… Khiến cho khuôn mặt trở nên già nua. Để cải thiện được tình trạng này, giải pháp đơn giản nhất hiện tại là thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ JK.
Giải đáp thắc mắc:

1. Cắt mí mắt có đau không?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, khi tiến hành cắt mí mắt các bác sĩ sẽ thực hiện một vết rạch nhỏ nơi nếp mí để loại bỏ phần da dư hay mỡ thừa nơi mí mắt rồi sau đó sẽ khâu tạo liên kết giữa cơ nâng mắt và nếp da mí mắt để tạo mắt hai mí đẹp. Sau một thời gian, khi vết thương lành thì mí mắt sẽ được lộ rõ, các khách hàng sẽ cảm nhận được nếp mí mới đẹp và phù hợp vơi khuôn mặt mình hơn trước.

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn đồng thời gây tê vùng xung quanh nơi tiểu phẫu, vì vậy nên trong suốt quá trình cắt mí khách hàng sẽ không bị đau đớn hay khó chịu. Kết thúc quá trình cắt mí mắt, khách hàng có thể về nhà làm việc và sinh hoạt bình thường sau 2-3 ngày nghỉ dưỡng để vết thương lành hẳn.

Một mặt khác là khi thực hiện cắt mí mắt tại JK, khách hàng sẽ được các bác sĩ có tay nghề cai với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu ở Hàn Quốc trực tiếp thực hiện, sẽ đảm bảo được độ chính xác cao và tránh được những tổn thương cho mắt.

2. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Với việc phẫu thuật cắt mí bằng đường cắt rất nhỏ, mảnh lại nằm ẩn sâu trong nếp da mí nên ẹo sẽ hầu như không có sẹo. Đặc biệt dưới sự hỗ trợ của các thiết bị phẫu thuật hiện đại và chuyên dụng được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ giảm thiểu được tối đa khả năng gây sẹo cho khách hàng.




Nếu muốn thực hiện cắt mí làm đẹp, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét