Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt Hàn Quốc hiệu quả và an toàn

Hiện giờ làm đẹp cho đôi mắt hiệu quả có rất nhiều phương pháp, tiêu biểu là cắt mí kiểu Hàn tạo mắt 2 mí. Những trường hợp một mí, mí lót hay sụp mí mắt bệnh lý hay bẩm sinh sẽ được chỉ định cắt mí Hàn Quốc để giải quyết.

Những trường hợp mắt chưa tuyệt vời như: mí mắt ko đều nhau, mắt lớn mắt bé cũng có thể cắt mí mắt để mắt đẹp hơn.

Cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng cách tạo nếp mí mới dựa trên sụn mí mắt cũ bị khuyết điểm để nhằm tạo ra 1 nếp mí mới hoàn toàn độc lập và đẹp hơn các kỹ thuật cắt mí mắt truyền thống.

Những nếp mí mắt mới sẽ hoàn thành và đẹp đúng cấu trúc vốn có của mí mắt bạn hay gặp mặt, sau khi thực hiện thẩm mỹ, nhìn vào đôi mắt chúng ta sẽ cảm nhận được mắt đẹp như chưa hề có cuộc giải phẫu nào.




Những bước cơ bản trong phẫu thuật “cắt mí mắt Hàn Quốc”:

Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành thăm khám và tư vấn dịch vụ (hoàn toàn miễn phí), nếu được sự chấp thuận của quý khách thì bác sĩ sẽ tiến hành thao tác vẽ nếp mí mới để quý khách có thể hình dung được nếp mí mới sau phẫu thuật.

Bước 2: Gây tê tại chỗ trước lúc thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành giải phẫu theo nếp mí đã cắt rạch trước đó nhằm bỏ đi lớp da dư hay mỡ thừa nơi mí mắt, đồng thoài loại bỏ bớt cơ vòng để tạo nếp mí mới.

Bước 4: Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu mí mắt lại bằng 1 đường chỉ mảnh để giữ nếp mí.

Sau giải phẫu, quý khách chỉ phải ngồi nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 30 phút rồi sau đó có thể ra về sinh hoạt bình thường nhưng chẳng hề mất nhiều quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc:

- Sau cắt mí kiểu Hàn khoảng 1 tuần, bắt buộc đến viện thẩm mỹ để bác sĩ cắt chỉ.

- Những ngày đầu sau giải phẫu mắt có thể bị sưng bầm, thế nên quý khách hày liên tục chườm đá để giảm sưng đau cũng như giúp vết thương mau lành hơn.

- tránh để mắt hoạt động quá sức. Sau khoảng 2 tuần thì quý khách có thể sinh hoạt thường ngày và có thể trang điểm nhẹ.

Kết quả giải phẫu cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc có thể không giống nhau phụ thuộc vào hình dạng khuôn mặt, cơ địa từng người cùng với yêu cầu cụ thể của từng người.

Để được tư vấn miễn phí, mời quý khách liên hệ:

Viện thẩm mỹ JK

Địa chỉ duy nhất: 235 Võ Thị Sáu - Phường 7 - Q.3 - TP. HCM

ĐT: 08 3932 1234

Hotline: 0941 800 999

Email: info@vienthammyjk.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét