Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tạo nét quyến rũ với treo chân mày thẩm mỹ

Để lấy lại vẻ đẹp vốn có cũng như dáng chân mày thanh tú, trẻ trung, phương pháp treo chân mày Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều chị em chọn lựa. Bên cạnh đó, cũng không ít chị em còn chưa hiểu rõ về dịch vụ thẩm mỹ hiện đại này. Vậy treo chân mày là gì? Có nên treo chân mày không? Hãy cùng các chuyên gia chia sẻ giải đáp câu hỏi này.

Treo chân mày là thế nào?

Theo giới chuyên gia, phẫu thuật treo chân mày là kĩ thuật hiện đại giúp phái đẹp đã có thể lấy lại vẻ cuốn hút với chân mày cao, dáng lông mày sắc nét, thanh thoát, rạng ngời cho gương mặt. Công nghệ treo chân mày có gốc từ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây được phái đẹp khá ưa chuộng không chỉ bởi tính an toàn mà còn hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.



Phẫu thuật treo chân mày là hiệu quả và an toàn

Phẫu thuật treo chân mày là phương pháp khâu treo cố định cung mày, không cắt da. Đây là thủ thuật khá đơn giản, bác sĩ chỉ chích một vết nhỏ khoảng 0,2cm giấu phía trong cung mày kết nối các điểm treo nhằm kéo và định vị cung mày cao lên và có thể kết hợp với kỹ thuật cắt cung mày, phun xăm lông mày nhằm mang lại hiệu quả cao hơn.

Sau khi thăm khám, phân tích, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ và loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa trên cùng mày sau đó khâu cố định treo chân mày cho cao hơn tạo cặp mắt tươi trẻ, rạng rỡ cùng ánh nhìn linh hoạt.

Đường mổ treo cung mày là đường ngắn nằm men theo sát đường chân mày nên không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo.

Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng tới vết thẩm mỹ. Thời gian cắt chỉ là 5-7 ngày.

Sau 7-10 ngày, tùy theo cơ địa của từng người, đường chân mày sẽ ổn định và đẹp thanh thoát tự nhiên.

Treo chân mày làm đẹp – nên hay không?

Phẫu thuật treo chân mày giúp phái đẹp tự tin lấy lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt

Theo thời gian, tuổi tác, môi trường, ánh nắng mặt trời…quá trình lão hóa diễn ra với tốc độ nhanh và rõ ràng hơn. Vùng da chân mày chảy xệ làm khuôn mặt mất đi vẻ trẻ trung, tươi sáng khiến gương mặt trở nên u buồn, già nua thiếu sức sống. Để lấy lại vẻ tươi tắn, bừng sáng trên gương mặt, kỹ thuật treo chân mày chính là giải pháp tối ưu mà bạn có thể chọn lựa. Đây là một trong những giải pháp thẩm mỹ được hàng triệu chị em trên thế giới thực hiện để kéo dài vẻ thanh xuân trên gương mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét