Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Giới thiệu về kỹ thuật nhấn mí mở tròng trong làm đẹp

Hiện nay làm đẹp cho đôi mắt bằng thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp, điển hình như cắt mí mắt hay bấm mí Hàn Quốc. Thời đại công nghệ phát triển thì các phương pháp làm đẹp cũng có những cải tiến, nhấn mí mở tròng chính là một phương pháp làm đẹp cải tiến từ nhấn mí giúp cải thiện một số tình trạng mà nhấn mí bình thường không thể thực hiện được.

Đặc điểm cơ bản của nhấn mí mở tròng cũng tương tự như một số kỹ thuật làm đẹp mắt khác với mục đích là tạo đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, mắt to đẹp tự nhiên. Điểm cải tiến của phương pháp này là giúp tạo nếp mí mở rộng bằng việc loại bỏ các nếp da dư nơi góc mắt giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt mà mắt vẫn cân đối tự nhiên. Tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với một số trường hợp cụ thể, nếu thật sự muốn thực hiện nhấn mí mở tròng làm đẹp thì khách hàng phải tham khảo ý kiến của chuyên gia.

Sau đây là nội dung cơ bản cần biết về nhấn mí mở tròng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp này nhé.



Phương pháp nhấn mí mở tròng tạo đôi mắt cân xứng với khuôn mặt

* Tìm hiểu về nếp rẻ quạt góc mắt và đối tượng cần nhấn mí mở tròng:

- Nếp rẻ quạt góc mắt là phần da căng ngang khoé mắt khiến mắt bị thu hẹp làm khoảng cách mắt xa nhau hơn, tuỳ theo mức độ nếp rẻ quạt mà ta phân chia nó làm các phân độ khác nhau, thường thì có 4 cấp độ khác nhau. Nếp rẻ quạt này thường gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nó khiến đôi mắt nhìn mệt mỏi và thiếu sức sống. Về khía cạnh khác, nó còn ảnh hưởng đến mũi, mất cân xứng mũi làm mũi thấp bè.

- Nhấn mí mở tròng là phương pháp giúp loại bỏ phần nếp rẻ quạt đuôi mắt giúp đôi mắt to – dài cân xứng với khuôn mặt. Theo mức độ che phủ của da thừa mà độ phức tạp của nhấn mí mở tròng khác nhau, việc loại bỏ nếp da thừa với mục đích chính là làm thay đổi chiều dài mắt.

* Các bước tiến hành nhấn mí mở tròng:

Nhấn mí mở tròng thường mất khoảng từ 60 đến 90 phút, phẫu thuật mắt thường rất nhạy cảm nên đòi hỏi chuyên môn của bác sĩ phải cực kỳ cao. Nhấn mí mở tròng trải qua các bước như sau:

- Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn cụ thể cho bệnh nhân về tình trạng mắt. Sau khi đã hoàn thành, bác sĩ tiến hành đo đạc và đánh dấu những điểm cần tiếp xúc khi tiến hành nhấn mí mở tròng.

- Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, một số trường hợp sẽ gây mê để đảm bảo an toàn và hiệu quả lúc thực hiện nhấn mí mở tròng. Phẫu thuật sẽ không gây đau đớn cho khách hàng.

- Bước 3: Thực hiện nhấn mí mở tròng, bác sĩ tiến hành rạch một đường qua khoé mắt khằng 1 đến 1,5 cm qua khoé mí mắt, loại bỏ phần da thừa rồi kéo mí về điểm thích hợp, điều chỉnh tuyến lệ và khâu vết cắt lại bằng 3 – 5 mũi khâu.

Nhấn mí mở tròng giúp đôi mắt trông thật cuốn hút


* Chăm sóc đúng cách sau nhấn mí mở tròng:

Phương pháp nhấn mí mở tròng có thời gian phục hồi khoảng từ 1 – 2 tháng, sau khi nhấn mí mở tròng khách hàng có thể ra về ngay mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Khách hàng phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, kiêng cử cũng như lịch tái khám. Phải tuân thủ đúng đơn thuốc của bác sĩ để mắt được phục hồi nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian cũng như gây ra những biến chứng không cần thiết.

Thực hiện nhấn mí mở tròng tại thẩm mỹ viện JK:

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

- Email: vienthammynhathan@gmail.com.

- Số điện thoại: 08 3932 1234.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét