Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Dịch vụ treo chân mày trong làm đẹp khuôn mặt

Đôi chân mày là một phẩn không thể thiếu của đôi mắt. Theo thời gian, tuổi tác ngày một lớn tình hình lão hoá càng nhanh, chân mày theo đó bị chùng xuống khiến mắt của bạn trông già hơn tuổi gây mất thẩm mỹ.

Phương pháp treo chân mày có nhiều ưu điểm so với những phương pháp và kỹ thuật khác, đây là cách tuyệt vời để định hình lại đôi chân mày khi da mắt bị giãn cũng như loại bỏ bớt phần da thừa mí mắt.

Tại viện thẩm mỹ Nhật Hàn đang áp dụng công nghệ treo chân mày theo công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc giúp đem lại niềm vui tuổi xuân cho rất nhiều người.

Điểm nổi bật của treo chân mày

- An toàn và chất lượng cao: máy móc, thiết bị đều được nhập từ Hàn Quốc.

- Giúp trẻ hoá đôi mắt, giúp mắt nhìn linh hoạt hơn.

- Cải thiện nếp mí trên bị sụp do lão hoá.

- Phục hồi nhanh chóng, không hề có dấu hiệu phẫu thuật.

- Không đau, không để lại sẹo lộ.



Quá trình thực hiện treo chân mày:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, xác định mức độ chùng chân mày, da thừa mí trên của bạn và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch chân mày, mí trên, gây tê cục bộ.

Bước 3: Tùy mong muốn và tình trạng của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp sau:

– Nếu mục đích treo chân mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ chân mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.

– Treo chân mày trên cho trường hợp mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá gần nhau, mặc khác đường chân mày hơi cong và đuôi cụp thì mình treo chân mày trên.

– Treo chân mày dưới cho trường hợp mắt sụp do mỡ và da dư tương đối, độ cao giữa đường mi trên và đường chân mày hơi cao, mặt khác bệnh nhân có đường chân mày tương đối đẹp.

– Nếu mục đích treo chân mày để làm nâng chân mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ chân mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng chân mày.

Một số trường hợp bệnh nhân có phần đường chân mày không đẹp, cụp hoặc xếch… thì vẫn có thể áp dụng phương pháp treo chân mày giúp điều chỉnh lại đường chân mày như mong muốn.

Sau khi thực hiện phẫu thuật treo chân mày, khách hàng chỉ cần nghỉ tại thẩm mỹ viện trong khoảng thời gian ngắn để điều dưỡng chăm sóc, sau đó có thể tự ra về mà không cần phải mất thời gian nghỉ quá lâu.

Sau phẫu thuật treo chân mày khoảng 1 tuần, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét