Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Những lý do nên lựa chọn cắt mí mắt thẩm mỹ

Cắt mí mắt Hàn Quốc là sự kết hợp giữa kỹ thuật loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo đôi mắt hai mí trẻ trung, linh hoạt, vừa kéo nâng cơ mí mắt bị sụp thứ phát, giúp cải thiện tầm nhìn hiệu quả. Toàn bộ quy trình cắt mí mắt được tiến hành trong khoảng 30 phút: Không đau; Không sẹo xấu để lại; Không hề ảnh hưởng đến thị lực và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt được tiến hành sau khi bác sĩ xác định được đường viền mí mắt mới, sau đó sử dụng tia laser hiện đại, nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa, kéo nâng cơ mí mắt bị sụp trước khi khâu vết thẩm mỹ bằng cách tạo những điểm nhấn nhẹ nhàng, kết hợp hình thành mắt hai mí theo những tính toán ban đầu.



Đối tượng áp dụng cắt mí mắt Hàn Quốc:

- Ngoài 30 tuổi, mắt xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, nhiều da chùng, mỡ thừa.

- Còn trẻ nhưng mắt bẩm sinh có nhiều da chùng, mỡ thừa.

- Đôi mắt xuất hiện tình trạng sụp mí thứ phát do quá trình vận động cơ mí mắt, tai nạn.

- Khách hàng mong muốn tái tạo đôi mắt già nua thành đôi mắt trẻ trung, cuốn hút hơn.

- Khách hàng là nam, nữ có sức khỏe tốt, có nhu cầu thẩm mỹ cắt mí mắt.

Tại sao nên cắt mí mắt Hàn Quốc?

1. Tạo đôi mắt 2 mí trẻ trung, hết da chùng, mỡ thừa

Phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ toàn bộ da chùng, mỡ thừa mí mắt, đồng thời tạo mí mắt mới rõ ràng, tự nhiên, hài hòa với tổng thể đôi mắt và gương mặt, mang lại sự trẻ trung, cuốn hút như tuổi xuân thì.

2. Cải thiện tầm nhìn của mắt

Đối với những trường hợp bị sụp mí thứ phát thì trong quá trình thực hiện kỹ thuật cắt mí mắt trên bằng công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tính toán và tiến hành kéo nâng cơ mí mắt bị sụp lên, giúp bạn mở rộng góc độ nhìn, cải thiện tầm nhìn, thị lực cho đôi mắt.

3. Không ảnh hưởng thị lực, không để lại sẹo xấu

Quá trình thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc được tiến hành tại bên ngoài vùng da mí mắt, hoàn toàn không xâm lấn sâu và không có bất kỳ sự tác động nào đến giác mạc nên không ảnh hưởng đến thị lực như nhiều người vẫn nghĩ.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của kỹ thuật laser hiện đại, bóc tách nhẹ nhàng để loại bỏ da chùng, mỡ thừa, hạn chế tối đa sự xâm lấn, tác động mà không gây chảy máu. Vết rạch thẩm mỹ được khâu kín, khâu ẩn luồn điểm nhấn vào bên trong, tạo mí mắt thứ hai tại vị trí khâu nên sẹo xấu sẽ không hình thành.

4. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Toàn bộ quy trình cắt mí mắt trên hoặc dưới đều được tiến hành nhanh gọn, không xâm lấn, không tạo ra bất kỳ tổn thương nào nên hoàn toàn không mất nhiều thời gian để bình phục. Chỉ sau khoảng từ 3 – 5 ngày, mí mắt mới sẽ ổn định, kết quả đẹp như tự nhiên vốn có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét